เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2563 สาขาวิชาการตลาด จัดโครงการอบรมนัการตลาดดิจิทัลยุคใหม่ เรื่อง พัฒนานักการตลาดดิจิทัลยุคใหม่ ณ ห้อง 29041 ณ อาคารราชภัฎเฉลิมพระเกียรติ 90 ปี
การอบรมดังดล่าว เป็นกาจัดอบรมให้กับนักศึกษาสาขาการตลาด ชั้นปีที่ 3 เพื่อให้นักศึกษาได้รับความรู้ด้านการบริหารตลาดดิจิทัล กลยุทธ์ใหม่ๆ ด้านการตลาดดิจิทัล เป็นการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนที่ส่งเสริมให้นักศึกษามีโอกาสได้รับการพัฒนาความรู้ ความสามารถในด้านอื่นๆ เพิ่มเติมจากการเรียในห้องเรียน มีทักษะใหม่ๆ เพื่อสร้างเสริมประสบการณ์และความมั่นใจให้กับนักศึกษา ในการนำไปปฏิบัติและประยุกต์ใช้กับการทำงานในชีวิตจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป
ทั้งนี้ในกิจกรรมดังกล่าว ได้รับเกียรติจาก คณาจารย์ประจำภาควิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ ในการเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้และฝึกปฏิบัติจริงให้กับนักศึกษา