คณะวิทยาการจัดการ มหวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

FACULTY OF MANAGEMENT SCIENCES CHIANGMAI RAJABHAT UNIVERSITY


คณะวิทยาการจัดการเป็นองค์กรผลิตบัณฑิตที่มีอัตลักษณ์ มีคุณภาพ มีสมรรถนะ และเป็นองค์กรแห่งการบูรณาการองค์ความรู้สู่นวัตกรรมด้านบริหารจัดการในการพัฒนาท้องถิ่นสู่สากล


การสร้าง Content ให้มีคุณค่า สู่ชุมชนและการศึกษาออนไลน์แบบยั่งยืน

วันที่ 13 เดือน มกราคม ปี 2021 โดย Admin
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

โครงการการจัดการความรู้ เรื่อง “การสร้าง Content ให้มีคุณค่า สู่ชุมชนและการศึกษาออนไลน์แบบยั่งยืน” ครั้งที่ 1/2564

         คณะกรรมการการจัดการความรู้ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จัดกิจกรรมโครงการการจัดการความรู้ เรื่อง “การสร้าง Content ให้มีคุณค่า สู่ชุมชนและการศึกษาออนไลน์แบบยั่งยืน” โดยการสัมมนาครั้งนี้เป็นส่วนของกระบวนการการจัดการความรู้ ในขั้นตอนการเสาะแสวงหาความรู้ข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อจะได้นำชุดข้อมูลหลักนำไปขยายผลหาแนวทางปฏิบัติที่ดีร่วมกัน รวมถึงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันภายในและภายนอกองค์กร ตลอดจนสามารถพัฒนาทักษะความสามารถของบุคลากรในหน่วยงาน เพื่อให้เกิดองค์ความรู้ ใหม่ ๆ และมีการรวบรวมจัดเก็บองค์ความรู้ เพื่อนำไปเผยแพร่หรือนำไปใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลการจัดการความรู้เกิดผลผลิตและองค์ความรู้ที่เกิดขึ้นในลำดับต่อไป
          การจัดกิจกรรมโครงการครั้งนี้จะเป็นการเสาะแสวงหาข้อมูล เพื่อนำมาซึ่งการสร้างความรู้หรือแนวปฏิบัติการจัดการความรู้ของคณะวิทยาการจัดการ สำหรับปีงบประมาณ 2564 ภายใต้หัวข้อ “การสร้าง Content ให้มีคุณค่า สู่ชุมชนและการศึกษาออนไลน์แบบยั่งยืน” โดยได้รับความอนุเคราะห์จากท่านวิทยากร อาจารย์ ดร.กชวร จุ๋ยมณี อาจารย์ประจำภาควิชาการศึกษาตลอดชีวิต คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และอาจารย์ ดร.อุไร ไชยเสน รองคณบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา คณะวิทยาการจัดการ ได้มาร่วมบรรยายและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ข้อมูลกับ หัวหน้าภาควิชา ประธานหลักสูตร คณาจารย์ นักศึกษาและกรรมการการจัดการความรู้ของคณะวิทยาการจัดการ เพื่อจะได้ช่วยกันถอดองค์ความรู้ในตัวบุคลากรของคณะวิทยาการจัดการให้ได้มากที่สุด แล้วนำไปต่อยอดสำหรับกระบวนการขั้นตอนของการจัดการความรู้ของคณะวิทยาการจัดการ ประจำปีงบประมาณ 2564 วันพุธที่ 23 ธันวาคม 2563 ณ ห้องประชุมเอื้องไอยเรศ ชั้น 5 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่









วิสัยทัศน์
คณะวิทยาการจัดการเป็นองค์กรผลิตบัณฑิตที่มีอัตลักษณ์ มีคุณภาพ มีสมรรถนะ และเป็นองค์กรแห่งการบูรณาการองค์ความรู้สู่นวัตกรรมด้านบริหารจัดการในการพัฒนาท้องถิ่นสู่สากล
อัตลักษณ์
บัณฑิตที่มีความอดทน มุ่งมั่น มีความสามารถในการสื่อสารและจัดการธุรกิจ
เอกลักษณ์
สร้างคนดีที่มีคุณภาพของสังคม



ข่าวล่าสุด





คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
202 ถ.โชตนา ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
โทรศัพท์ 062-310-4902 FAX:053-885809 Contact : cmrumanagement@gmail.com

เว็ปไซต์ใช้งานได้ดีกับ Internet Explorer 9 ขึ้นไป หรือ Google Chrome / Firefox เวอร์ชั่นล่าสุด

พัฒนาและออบแบบโดย นายสิทธิพงษ์ นันตา คณะวิทยาการจัดการ

carpet cleaning palm beach

คณะวิทยาการจัดการ มหวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่คณะวิทยาการจัดการ มหวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่คณะวิทยาการจัดการ มหวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่