คณะวิทยาการจัดการ มหวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

FACULTY OF MANAGEMENT SCIENCES CHIANGMAI RAJABHAT UNIVERSITY


คณะวิทยาการจัดการเป็นองค์กรผลิตบัณฑิตที่มีอัตลักษณ์ มีคุณภาพ มีสมรรถนะ และเป็นองค์กรแห่งการบูรณาการองค์ความรู้สู่นวัตกรรมด้านบริหารจัดการในการพัฒนาท้องถิ่นสู่สากล


นักศึกษาภาควิชานิเทศคว้ารางวัลจากการแข่งขัน VLOG THAILAND เที่ยวไทยไปให้สุด

วันที่ 03 เดือน กุมภาพันธ์ ปี 2020 โดย Admin
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

นักศึกษาภาควิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ได้รับรางวัลจากการประกวดคลิปวีดีโอ VLOG ในโครงการสิงห์สร้างสรรค์คนทีวีปี14 ภายใต้โจทย์ VLOG THAILAND เที่ยวไทยไปให้สุด จำนวน 2 ทีม ดังนี้

ทีม JN JOURNEY

นางสาวนิศารัตน์ ยองสุวรรณ์ นายจีรพงษ์ เกิดสกุล ที่ได้รับรางวัลชมเชย 

จากผลงาน  เรื่อง “อีสานล้านนา บ้านท่าขันทอง” พาไปสัมผัสวิถีชีวิตและการท่องเที่ยวชุมชน บ้านท่าขันทอง ต.บ้านแซว อ.เชียงแสน จ.เชียงราย ที่มีวัฒนธรรมความเป็นอีสานล้านนาผสมผสานอยู่ในชุมชนอย่างลงตัว ชาวบ้านมีวิถีชีวิตที่เรียบง่าย และยังได้ออกไปล่องเรือชมความสวยงามของชุมชนผ่านการล่องเรือในแม่น้ำโขงอีกด้วย  ติดตามผลงาน https://www.facebook.com/Singha.thairealtv/videos/1202276623312104/UzpfSTE0MzM5NDgwMTk5ODczMjY6MjQ4ODk4MTcyMTE1MDYxMg/

ทีม Success

นางสาวปัญชิกา ปิวะนา นายจิตตพงษ์ วิเวททรางกูร และนางสาวบุษยมาส งามจั่นศรี ที่ได้รับรางวัลขวัญใจมหาชน 

ผลงานเรื่อง “ลี้ ไปพักใจที่ลำพูน” ซึ่งจะพาไปที่ อ.ลี้ จ.ลำพูน เพื่อไปชมวัดพระบาทห้วยต้มและศึกษาวิถีชีวิตของชาวบ้านที่ว่ากันว่าเป็นหมู่บ้านมังสวิรัติ ซึ่งปัจจุบันจะยังเป็นเช่นนั้นหรือไม่ และมีวิถีการดำเนินชีวิตอย่างไรบ้าง พร้อมกับไปเที่ยวชมและซึมซับบรรยากาศสถานที่ต่างๆ ของอำเภอลี้ เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ได้สัมผัส  ติดตามผลงานได้ที่ https://www.facebook.com/Singha.thairealtv/videos/490218111597800/UzpfSTE0MzM5NDgwMTk5ODczMjY6MjQ3NzQ5MTk1ODk2NjI1NQ/

โดยมีอาจารย์รินทร์ลภัส เกตุวีระพงศ์ และอาจารย์ศุภทัต แดงเครื่อง เป็นที่ปรึกษา โดยได้เข้าร่วมรับรางวัล ณ บริษัทสิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด สาขาใหญ่ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2563

 

 









วิสัยทัศน์
คณะวิทยาการจัดการเป็นองค์กรผลิตบัณฑิตที่มีอัตลักษณ์ มีคุณภาพ มีสมรรถนะ และเป็นองค์กรแห่งการบูรณาการองค์ความรู้สู่นวัตกรรมด้านบริหารจัดการในการพัฒนาท้องถิ่นสู่สากล
อัตลักษณ์
บัณฑิตที่มีความอดทน มุ่งมั่น มีความสามารถในการสื่อสารและจัดการธุรกิจ
เอกลักษณ์
สร้างคนดีที่มีคุณภาพของสังคม



ข่าวล่าสุด





คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
202 ถ.โชตนา ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
โทรศัพท์ 062-310-4902 FAX:053-885809 Contact : cmrumanagement@gmail.com

เว็ปไซต์ใช้งานได้ดีกับ Internet Explorer 9 ขึ้นไป หรือ Google Chrome / Firefox เวอร์ชั่นล่าสุด

พัฒนาและออบแบบโดย นายสิทธิพงษ์ นันตา คณะวิทยาการจัดการ

carpet cleaning palm beach

คณะวิทยาการจัดการ มหวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่คณะวิทยาการจัดการ มหวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่คณะวิทยาการจัดการ มหวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่