หน่วยงาน

ปฏิทินข่าวกิจกรรม

เมษายน 2564
พฤ อา
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30    

ระบบสมาชิก

ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
 

สมัครสมาชิก ลืมรหัสผ่าน

คลังเก็บความรู้

เทคนิคการบริการที่เป็นเลิศเหนือความคาดหมาย Excellent Service Behavior.
  ประกาศ วันที่ 5 พฤศจิกายน 63 03:18 update ล่าสุด 5 พฤศจิกายน 63 03:18
โดย: หน่วยงานประกันคุณภาพ
25 view     0 ความคิดเห็น
  
          วันที่อบรม : 10-11 กันยายน 2563
          หน่วยงานที่จัด : สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
          สถานที่จัด : สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
 
ประโยชน์ที่ได้รับ : 
 
          1.สามารถสร้างแรงจูงใจและทัศนคติเชิงบวกในการทำงาน ในการทำงานเหนือความคาดหวังได้ดี จะทำงานอย่างมีความสุขอย่างไรได้
           2.สามารถปรับเปลี่ยนกรอบความคิดของตัวเองในเชิงบวก ที่มีผลในการให้บริการในสายงานสารบรรณและธุรการ
           3.ได้รับเทคนิคด้านการพัฒนาบุคลิกภาพของตัวเองให้ดูดี และทราบเทคนิค มารยาท ทางด้านการบริการที่ดี เกิดการเรียนรู้ธรรมชาติของผู้รับบริการในแบบต่างๆ ตลอดจนดารสื่อสารอย่างมีเสน่ห์ในการบริการ.
 
 
                                                                                                 นางสาวประภัสสร ขาวงาม
                                                                                                         (ผู้เข้าอบรม)




แสดงความคิดเห็น

เฉพาะสมาชิกเท่านั้น.    สมัครสมาชิก >>>